…Tâm sự tháng sáu…

Tâm sự tháng 6…...
…Cơn mưa đưa mình vào tháng 6…
…Tháng 6 mùa thi….
Tháng 6-2006..
Phượng nở muộn, không đỏ một góc trời như mọi năm nhưng cũng đủ để đốt cháy lòng
ta.
Lòng mỗi cô cậu học trò nao nao truyền tay cuốn lưu bút mà nước mắt muốn rơi. Ngày chia tay nhau không nói được gì chỉ bít nhìn nhau và cười như mếu…
… Tháng 6 tớ và cậu ôm đồm sách vở chuẩn bị cho hai kì thi.
Rồi ngày lên đọan đầu đài cũng tới, 12E chia tay nhau mỗi đứa một phương.
Tớ bay về phương nam mong tìm chút nắng ấm, các cậu về Hà Nội thủ đô ngàn năm văn hiến. Mỗi người một ý tưởng…
Tháng 6…2010…
Mới chỉ đêm qua thôi cậu còn gọi cho tớ :
-Ly ơi run quá Ly ơi?
- Ủa? Sao vậy Ku?
- Tớ đang chờ bạn ấy để bày tỏ….
Oh… Đã hiểu..
12 E lớn hết rùi… Nhanh quá đi thôi.
Nhìn phượng nở, nhìn những cô cậu học trò hối hả vào tháng sáu thấy nhớ ngày xưa quá đi…
Trả lời

