Mùa thi cả lớp ngủ gục….

Hình ảnh ấn tượng mùa thi: Cả lớp ngủ gục, là sao?

 

hoahoctro.vn – Thời gian là vàng bạc. Thời gian dành để dưỡng sức mùa thi và để teen mình hướng về nhau sánh tựa kim cương. Lớp tớ vừa được cô giáo tặng quà đặc biệt đấy!

Tháng 5 đã tới sát thềm

Uầy! Trời Hà Nội dạo này tuyền trên 30 độ C. Không khí hè bắt đầu về với bằng lăng tím, hoa phượng hồng, rồi tới đây nữa là ve kêu lao xao nữa. Hehe.

Mà với tớ, một teen 12 đang ngập trong khối bài vở, học thêm, ti tỉ hoạt động lu bu cả…thì để đến lớp đúng giờ ban sáng quả là một nỗ lực quên mình

Nói vòng vo một tẹo để cho bạn thấy cô giáo lớp tớ tâm lý cực kỳ nhé!

10 phút dành cho yêu thương

Tình hình là vừa bước vào lớp, Cô Thu Hà, giáo viên dạy môn Hóa lớp tớ nhận thấy vẻ mặt mệt mỏi của đám trò ngoan, cô dành tặng luôn 10 phút để các bạn tĩnh tâm, giảm căng thẳng, thậm chí cả ngủ nữa.

Đúng 10 phút thôi nhé. Tỉnh táo rồi thì cả lớp học tiếp. Bức ảnh dưới đây được chính cô chụp và tặng cho học sinh lớp 12A6 trường Hai Bà Trưng Hà Nội hội tớ đấy!

Cũng là một kỷ niệm đáng nhớ những ngày cuối cấp, phỏng ạ!

ngu1loattrenlop.jpg

Cô giáo tớ nhẹ nhàng đứng phía sau chụp ảnh, hình ảnh ấn tượng tặng cả lớp
Lịch thi tốt nghiệp THPT 2010 với 6 môn Toán-Văn-Ngoại Ngữ-Sử-Địa-Hóa

Bộ GD và ĐT đã chuyển đi Tài liệu tập huấn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2010 tại đây với những nội dung quan trọng, thí sinh teen 12 và 12 + chú ý nhé:

Lịch thi, thời gian làm bài thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông 2010 như sau:


 

 

Ngày

Buổi

Môn thi

Thời gian

làm bài

Giờ

phát đề

Giờ

làm bài

02/6/2010

SÁNG

Ngữ văn

150 phút

7 giờ 25

7 giờ 30

 

CHIỀU

Hoá học

60 phút

14 giờ 15

14 giờ 30

03/6/2010

SÁNG

Địa lí

90 phút

7 giờ 25

7 giờ 30

 

CHIỀU

Lịch sử

90 phút

14 giờ 25

14 giờ 30

04/6/2010

SÁNG

Toán

150 phút

7 giờ 25

7 giờ 30

CHIỀU

Ngoại ngữ

60 phút

14 giờ 15

14 giờ 30

Vật lí

60 phút

14 giờ 15

14 giờ 30

Chúc bạn vào mùa thi với nhiều sức khỏe,may mắnvà tự tin!

Gửi phản hồi

